15:47 ICT Thứ năm, 21/09/2017

LIÊN KẾT WEBSITE

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 67

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 755

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 49540

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo Can Lộc, trường TH Đồng Lộc đã chỉ đạo và triển khai áp dụng phương pháp dạy-học Mĩ thuật của SAEPS cho học sinh lớp 5 với qui trình: Vẽ theo âm nhạc

Thứ bảy - 31/01/2015 09:38
Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo Can Lộc, trường TH Đồng Lộc đã chỉ đạo và  triển khai áp dụng phương pháp dạy-học Mĩ thuật  của SAEPS cho học sinh lớp 5  với qui trình:  Vẽ theo âm nhạc

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo Can Lộc, trường TH Đồng Lộc đã chỉ đạo và triển khai áp dụng phương pháp dạy-học Mĩ thuật của SAEPS cho học sinh lớp 5 với qui trình: Vẽ theo âm nhạc

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo Can Lộc, trường TH Đồng Lộc đã chỉ đạo và triển khai áp dụng phương pháp dạy-học Mĩ thuật của SAEPS cho học sinh lớp 5 với qui trình: Vẽ theo âm nhạc
 
 
   Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục – Đào tạo Can Lộc, trường TH Đồng Lộc đã chỉ đạo và  triển khai áp dụng phương pháp dạy-học Mĩ thuật  của SAEPS cho học sinh lớp 5  vói qui trình:  Vẽ theo âm nhạc
 
 
   Quy trình 3 này, kết hợp giữa âm nhạc và mĩ thuật một cách linh động và sáng tạo để tạo cho học sinh hướng  thú,  say mê, sáng tạo. phát triển năng lực của các em  trong quá trình học Mỹ thuật, tạo cơ hội cho các em  phát huy các khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng , biết  hợp tác các chủ đề, chủ điểm mà học sinh ưa thích để tạo ra các sản phẩm phong phú , đa dạng trong cuộc sống.
 
 
 
 
     Điều đáng quan tâm ở đây là giáo viên đã nghiên cứu và  xây dựng kế hoạch và thực hiện một cách linh hoạt,  đánh giá quy trình dạy-học mĩ thuật này một cách linh hoạt, phù hợp khả năng học sinh và điều kiện thực tế của nhà trường. Buổi học đã đưa lại cho học sinh niềm say mê sáng tạo, thích thú trong học tập, đem lại nhiều ấn tượng cho học sinh khi tham gia phương pháp dạy học này.
 
 
    Bước cuối cùng là tổ chức cho học sinh trình bày, giới thiệu và đánh giá sản phẩm. Ở hoạt động này cho học sinh tự đánh giá, đánh giá nhóm, cặp; kết hợp giữa đánh giá của giáo viên và học sinh. Bằng phương pháp này sẽ có tính giáo dục mang lại hiệu quả rất lớn đối với các em và nâng cao được chất lượng dạy học mỹ thuật ở trường tiểu học Đồng Lộc .
    
 
     Buổi học thực sự là một sân chơi bổ ích và để lại ấn tượng  trong học sinh và các thầy cô giáo cùng tham gia dự giờ.
 
                                                                                                         

Tác giả bài viết: Phan Thị Thủy P.HT

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

VĂN BẢN GIÁO DỤC

  •  BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM HỌC 2016 - 2017, PH
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH Số lượng đảng viên : 18 đ.c/28 CB,GV,NV; Tỷ lệ: 64,3%. Tháng 9/ 2016 kết nạp 2 đảng viên. Trình độ chuyên môn: Đại học SP: 15 đ/c; CĐSP : 2 đ/c. TC khác: 1 đ/c Trình độ lý luận chính trị: TCLLCT: 2 đ/c.

  •  QUY CHẾ THỰC HIỆN DÂN CHỦ TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2017 - 2018
    - Căn cứ Luật Giáo dục sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2009; - Căn cứ Quyết định 04/2000/QĐ-BGD-ĐT ngày 01/3/2000 về việc Ban hành Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động Nhà trường;

  •  QUY ĐỊNH QUAN HỆ PHỐI HỢP CÔNG TÁC GIỮA CHÍNH QUYỀN VÀ CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TH ĐỒNG LỘC
    - Căn cứ vào Luật Công đoàn và Điều lệ Tổng LĐLĐ Việt Nam; - Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của Nhà trường và Công đoàn cơ sở; - Căn cứ vào kế hoạch công tác chuyên môn nhà trường và kế hoạch công tác Công đoàn năm học 2017 – 2018;

  •  BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG
    BÁO CÁO TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM HỌC 2015 - 2016, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016 – 2017

  •  BÁO CÁO
    BÁO CÁO Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 – 2017

  •  Thúy Kiều - Thân phận xót xa
    Truyện Kiều - tác phẩm lớn của Đại thi hào Nguyễn Du, là một ngôi sao chói lọi nhất trong nền văn học cổ điển Việt Nam. Giá trị hiện thực sâu sắc, tư tưởng nhân đạo chủ nghĩa trong sáng và hình thức nghệ thuật đậm đà tính dân tộc độc đáo biểu hiện trong tác phẩm này.

  • LIÊN KẾT ỨNG DỤNG